Trang chủ
Cửa hàng

Microsoft 2019 Professional Plus

2,160,000

MUA NGAY
I. Lợi ích, công dụng
  • Office Professional Plus 2019 bao gồm những yếu tố thiết yếu dành cho các doanh nghiệp cần ứng dụng Office trên máy tính cho PC, cộng với tính năng nhắn tin tức thời và hội thảo video HD.
II. Tính năng
  • Office Professional Plus 2019 các tính năng cụ thể như sau:
    • Tích hợp các ứng dụng: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Publisher (PC only), Access (PC only) và Skype For Business.
    • Phiên bản cổ điển của các ứng dụng Office được cài đặt trên một PC hoặc máy Mac: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Publisher và Access
    • OneNote: Tiếp cận các tính năng bổ sung của OneNote (tính năng sẽ khác nhau)
    • Các phiên bản trên web của Word, OneNote, Excel và PowerPoint
    • Làm việc hiệu quả hơn bằng cách liên lạc và cộng tác dễ dàng với người khác ở nhiều vị trí khác nhau khi sử dụng Skype for Business
    • Người quản trị có thể kiểm soát tập trung máy tính và tài khoản người dùng bằng chính sách nhóm
    • Người quản trị có thể triển khai phần mềm đến nhiều người dùng cùng lúc với kích hoạt số lớn
    • Kiểm soát máy tính từ xa hoặc máy ảo qua kết nối mạng với dịch vụ thiết bị cuối
    • Đưa ra quyết định với ứng dụng từ xa, biện pháp đo lường và thu thập dữ liệu từ xa tự động mà bạn có thể biến thành các phân tích hữu ích
    • Lưu trữ email ngay từ Outlook—không cần tệp .pst nào—và đặt ra chính sách lưu trữ để tự động lưu trữ hoặc xóa email. Người quản trị CNTT có thể quản lý tập trung Hộp thư Lưu trữ Tại Chỗ và Khám phá Điện tử. Ngăn mất dữ liệu nhạy cảm qua email với Mẹo Chính sách của Outlook và Ngăn Mất Dữ liệu của Exchange. Quét bảng tính để tìm lỗi và tính thiếu nhất quán bằng tính năng Chẩn đoán trong Excel, đồng thời xem biên bản kiểm tra với tính năng So sánh Bảng tính 1
    • Hợp lý hóa quy trình tích hợp và thao tác lượng dữ liệu lớn từ nhiều nguồn khác nhau và thực hiện phân tích nhanh bằng cách sử dụng Power Pivot có sẵn trong Excel. Khám phá những lần cắt và xem dữ liệu khác nhau chỉ bằng một thao tác bấm trong bảng pivot hoặc biểu đồ pivot. Nén dữ liệu, biểu đồ và đồ thị vào một Power View riêng, mang tính tương tác
    • Thực hiện gọi thoại bằng máy khách Lync hoặc máy khách Skype for Business, bắt đầu cuộc gọi từ danh sách liên hệ bằng cách nhập một tên hay số hoặc sử dụng bàn phím số để bắt đầu cuộc gọi PSTN. Dễ dàng chuyển cuộc gọi giữa các thiết bị, chuyển các cuộc gọi, truy nhập thư thoại từ máy khách Lync hoặc máy khách Skype for Business, đồng thời sử dụng tính năng Enterprise Voice trong VDI 2
    • Bảo vệ thông tin kỹ thuật số trước việc sử dụng trái phép thông qua việc tích hợp với Windows Rights Management Services (RMS) cho Windows Server 1
    • Dễ dàng liên lạc với người khác ở những vị trí hoặc múi giờ khác nhau bằng cách sử dụng các công cụ Office và Skype for Business quen thuộc 1
    • Tăng cường cộng tác và cải thiện hiệu suất nhóm với hộp thư của site. Truy nhập email liên quan đến dự án trong Exchange và tài liệu trong SharePoint, tất cả từ trong Outlook, với quyền truy nhập hạn chế dành cho các thành viên nhóm, là những người có quyền thích hợp

YÊU CẦU CẤU PHẦN

 

Máy tính và bộ xử lý

 

HĐH Windows: 1,6 GHz trở lên, 2 lõi

 

macOS: Bộ xử lý Intel

 

Bộ nhớ

 

HĐH Windows: RAM 4 GB; RAM 2 GB (32 bit)

 

macOS: RAM 4 GB

 

Đĩa cứng

 

HĐH Windows: 4 GB dung lượng đĩa sẵn dùng

 

macOS: 10 GB dung lượng đĩa sẵn dùng; định dạng đĩa cứng HFS+ (còn gọi là macOS Extended) hoặc APFS

 

Màn hình

 

HĐH Windows: Độ phân giải màn hình 1280 x 768 (32 bit yêu cầu tính năng tăng tốc phần cứng dành cho 4K trở lên)

 

macOS: Độ phân giải màn hình 1280 x 800

 

Đồ họa

 

HĐH Windows: Tăng tốc phần cứng đồ họa yêu cầu DirectX 9 trở lên, với WDDM 2.0 trở lên đối với Windows 10 (hoặc WDDM 1.3 trở lên đối với Windows 10 Fall Creators Update).

 

macOS: Không có yêu cầu về đồ họa.

 

Hệ điều hành

 

HĐH Windows: Windows 10, Windows Server 2019

 

macOS: Office for Mac được hỗ trợ trên ba phiên bản macOS mới nhất. Khi phiên bản chính mới của macOS được công bố rộng rãi, Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản cũ nhất, đồng thời, hỗ trợ phiên bản mới nhất cùng với hai phiên bản trước đó của macOS. Tình trạng sẵn có của chức năng và tính năng sản phẩm có thể khác nhau trên các hệ thống cũ hơn. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy sử dụng phiên bản mới nhất của bất kỳ hệ điều hành nào được chỉ định ở trên.

 

Trình duyệt

 

Phiên bản hiện hành của Microsoft Edge, Internet Explorer, Safari, Chrome hoặc Firefox. Xem thêm chi tiết.

 

Phiên bản .NET

 

Windows: Một số tính năng có thể yêu cầu cài đặt .NET 3.5 hoặc 4.6 trở lên.

 

Khác

 

Dành cho Windows:

 

Chức năng internet cần có kết nối internet. Có thể mất phí.

 

Chức năng cảm ứng đa điểm yêu cầu có thiết bị hỗ trợ cảm ứng, Tuy nhiên, mọi tính năng và chức năng luôn sẵn dùng khi sử dụng bàn phím, chuột hoặc thiết bị nhập tiêu chuẩn hay trợ năng khác. Lưu ý rằng các tính năng cảm ứng đã được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 10.

 

Chức năng và đồ họa của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cấu hình hệ thống của bạn. Một số tính năng có thể yêu cầu phần cứng bổ sung hay nâng cao hoặc khả năng kết nối máy chủ.

 

Các tính năng quản lý tệp trên đám mây cần có OneDrive, OneDrive for Business hoặc SharePoint.

 

Cần có tài khoản Microsoft hoặc tài khoản của tổ chức để gán giấy phép.

 

 

Outlook (Home & Business):

 

  • Một số chức năng tìm kiếm cần có Windows Search.
  • Một số chức năng nâng cao có thể yêu cầu kết nối đến phiên bản được hỗ trợ của Microsoft Exchange Server (hoặc Exchange Online) hay Microsoft SharePoint Server (hoặc SharePoint Online). Xem site Chính sách vòng đời hỗ trợ của Microsoft để biết các phiên bản Exchange Server và SharePoint Server được hỗ trợ.
  • Sự tích hợp với Skype for Business hoặc Microsoft Teams yêu cầu kết nối với phiên bản được hỗ trợ của Skype for Business hoặc Microsoft Teams. Xem site Chính sách vòng đời hỗ trợ của Microsoft để biết các phiên bản Skype for Business và Microsoft Teams được hỗ trợ.
  • Hỗ trợ LinkedIn yêu cầu tài khoản LinkedIn.
  • Chức năng nhận dạng giọng nói yêu cầu micrô.
  • Chức năng đọc to yêu cầu thiết bị ra âm thanh.
  • Các tính năng Rights Management cần có quyền truy nhập vào dịch vụ triển khai trên đám mây của Microsoft Rights Management (Azure Rights Management) hoặc triển khai tại chỗ (Active Directory Rights Management Services).
  • Lịch động yêu cầu kết nối máy chủ.

 

Đối với macOS:

 

Cần có kết nối với Internet hoặc mạng cục bộ (nếu cài đặt qua mạng) để cài đặt.

 

Chức năng Internet cần có kết nối Internet. Có thể mất phí.

 

Việc truy nhập vào tệp được lưu trữ trên máy chủ SharePoint cần có khả năng kết nối với Microsoft Office SharePoint Server 2007 trở lên.

 

Cần có tài khoản Microsoft hoặc tài khoản của tổ chức để gán giấy phép.

 

Outlook (Home & Business):

 

  • Một số chức năng nâng cao có thể yêu cầu kết nối đến phiên bản được hỗ trợ của Microsoft Exchange Server (hoặc Exchange Online) hay Microsoft SharePoint Server (hoặc SharePoint Online). Xem site Chính sách vòng đời hỗ trợ của Microsoft để biết các phiên bản Exchange Server và SharePoint Server được hỗ trợ.
  • Sự tích hợp với Skype for Business hoặc Microsoft Teams yêu cầu kết nối với phiên bản được hỗ trợ của Skype for Business hoặc Microsoft Teams. Xem site Chính sách vòng đời hỗ trợ của Microsoft để biết các phiên bản Skype for Business và Microsoft Teams được hỗ trợ.
  • Hỗ trợ LinkedIn yêu cầu tài khoản LinkedIn.
  • Chức năng nhận dạng giọng nói yêu cầu micrô.
  • Chức năng đọc to yêu cầu thiết bị ra âm thanh.
  • Các tính năng Rights Management cần có quyền truy nhập vào dịch vụ triển khai trên đám mây của Microsoft Rights Management (Azure Rights Management) hoặc triển khai tại chỗ (Active Directory Rights Management Services).
  • Lịch động yêu cầu kết nối máy chủ.

 

Back to Top
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng